TẨY Ố ĐÈN PHA Ô TÔ

Email: danhphung7996@gmail.com

Giờ làm việc: 8:00-17:30

Facebook: TD Auto Spa

TẨY Ố ĐÈN PHA Ô TÔ
Ngày đăng: 12/02/2023 04:15 PM

ĐÈN PHA XE Ô TÔ là một chi tiết vừa đảm nhận nhiệm vụ tạo nên PHONG CÁCH, ĐẲNG CẤP về DIỆN MẠO của chú xế, lại vừa đảm nhiệm CHỨC NĂNG CHIẾU SÁNG khi lái xe vào ban đêm. Vậy nên, đây là một bộ phận CỰC KỲ QUAN TRỌNG

Những NGUYÊN NHÂN CHÍNH dẫn đến sự XUỐNG CẤP của ĐÈN PHA bao gồm: THỜI TIẾT, nắng mưa thất thường kèm bụi bẩn; KHÍ HẬU NẮNG NÓNG, làm bong lớp chống UV phủ bên ngoài gây mờ đục đèn; hoặc cũng có thể là do quá trình CHĂM SÓC, VỆ SINH và bảo dưỡng KHÔNG ĐÚNG CÁCH,... !

Trước đây, bộ ĐÈN PHA trên ô tô được cấu tạo TỪ KÍNH. Hiện tại, để đảm bảo độ an toàn cũng như giảm tải chi phí trong sản xuất, người ta tạo ra ĐÈN PHA BẰNG NHỰA. Tuy nhiên, theo thời gian, lớp nhựa cấu tạo đèn pha mất dần tính ổn định và bị oxy hoá, dẫn đến việc ĐÈN PHA BỊ NGẢ MÀU VÀNG hoặc trở nên MỜ ĐỤC, giảm khả năng truyền sáng và ĐE DOẠ SỰ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ QUAN SÁT của người lái xe vào ban đêm.

đánh bóng đèn pha ô tô

VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG THƯỜNG THẮC MẮC?

  • Tại sao tôi nên đánh bóng đèn pha ô tô?

  • Bóng đèn pha sau thời gian sử dụng sẽ bị ố vàng, làm giảm hiệu suất truyền sáng của đèn. Gây nguy hiểm khi lưu thông ảnh hưởng đến an toàn của toàn bộ người ngồi trên xe.

  • Đánh bóng đèn có làm hư hại gì không?

  • Hoàn toàn không, đó chỉ là một quy trình chăm sóc xe nhằm mục tiêu phục hồi độ sáng và trong của đèn. Giúp loại bỏ lớp nhựa đã bị oxi hóa ở lớp mặt ngoài của đèn, đèn sáng và bóng đẹp trở lại như mới.

  • Bao lâu thì phải đánh bóng đèn lại một lần?

  • Thông thường sau 10.000km hoặc 6 tháng chúng ta nên kiểm tra và đánh bóng đèn pha.

Lợi ích vượt trội từ công nghệ đánh bóng đèn pha tại TD AUTO SPA Tân An - Long An :

đánh bóng đèn pha ô tô

✔️ SỬ DỤNG DUNG DỊCH CAO CẤP để XỬ LÝ BỀ MẶT

✔️ LOẠI BỎ NHANH CHÓNG các VẾT Ố MỜ.

✔️ TĂNG tính THẨM MỸ cho XẾ SANG của BẠN.

✔️ PHỤC HỒI các tổn hại, TỲ VẾT trầy xước ở ĐÈN PHA XE HƠI.

✔️ Tiện lợi, NHANH CHÓNGCHI PHÍ HỢP LÝ.

0
Zalo
Hotline